6 điều cần biết khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời
Khi Quý khách đặt hàng tại Trung tâm phân phối Đại Thành miền Nam sẽ được áp dụng những dịch vụ sau:
1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Khi Quý khách hàng liên hệ qua số điện thoại hay đặt mua trên web site của Trung tâm phân phối, nhân viên bán hàng tiếp nhận thông tin. Sau đó sẽ hỗ trợ tư vấn về thông tin sản phẩm, quy trình lắp đặt, tư vấn đi đường ống, gia cố chân bồn, báo giá thành, hình thức giao, nhận và thanh toán hóa đơn mua hàng.
2. Khảo sát lắp đặt
Khách hàng có nhu cầu khảo sát và tư vấn tại nhà, bộ phận bán hàng sẽ nhận thông tin, địa chỉ, hẹn thời gian khảo sát. Sau khi nhân viên kỹ thuật tư vấn xong sẽ báo về công ty, nhân viên bán hàng chốt lại đơn hàng và chi phí phát sinh( nếu có).
3. Giao hàng
Bộ phận giao hàng tiếp nhận thông tin của khách hàng, sắp xếp thời gian giao hàng , và liên hệ với khách hàng khoảng 30 phút đến 1 giờ trước khi đi giao, để Quý khách sắp xếp nhận hàng.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời của Tập đoàn Tân Á Đại Thành có hai phương thức vận chuyển:
- Hình thức thứ nhất:do nhân viên của công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nam Đại Thành ( Tập đoàn Tân Á Đại Thành)
- Hình thức thứ hai:do nhân viên hệ thống phân phối các khu vực
4. Nhận đơn hàng và lắp đặt
Khi nhân viên giao hàng tới, Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa có đúng với sản phẩm mình đã đặt không. Đối với ống thủy tinh : cần kiểm tra xem ống có bị vỡ hay trắng đầu không? Với bình bảo ôn thì kiểm tra có móp hay không? Nếu xảy ra một trong những trường hợp trên Quý khách hàng có thể không nhận hàng và yêu cầu công ty đổi hàng mới. Sau khi đã kiểm tra hàng đúng như yêu cầu, Bạn hãy ký vào đơn giao hàng xác nhận đã nhận hàng đầy đủ.
5. Thu tiền
Khi nhân viên kỹ thuật lắp đặt xong, Quý khách hàng kiểm tra lại máy và thanh toán trực tiếp cho nhân viên tại thời điểm đó.
6. Bảo hành
Thời gian bảo hành: máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng inox SUS 304 : 05 năm, dòng Vigo inox SUS 316 :07 năm.
Công ty chỉ bảo hành trong điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành và phiếu bảo hành hợp lệ
- Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp công ty không bảo hành
- Phiếu bảo hành không hợp lệ: bị tẩy xóa, sửa nội dung
- Máy hư bởi tác động bên ngoài: mưa gió, bão lụt…
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng: tự lắp đặt không đúng quy định, di chuyển sản phẩm,…
Mọi vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ Quý khách hàng liên hệ Hotline 0918 757 518, trường hợp máy xảy ra lỗi, hư hỏng liên hệ trực tiếp với bộ phân Bảo hành 08 3597 7137.
Xem thêm