Quy trình xử lý khuyến nại về Bồn nước đại thành trong và sau khi sử dụng sản phẩm
Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại
Trung tâm phân phối Bồn nước đại thành chính hãng trân trọng cảm ơn Quý khách.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm,dịch vụ của công ty chúng tôi.
- Tất cả mọi trường hợp không hài lòng dịch vụ, bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Để nâng cao chất lượng phục vụ Quý khách có gọi ngay Hotline: 0918 75 75 18 để gặp trực tiếp nhân viên hổ trợ.
Chúng tôi www.bonnuocdaithanh.vn luôn cam kết bảo đảm quyền lợi tối đa cho Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
SẢN PHẨM CAO CẤP THẾ HỆ MỚI CỦA TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
DAITHANH GOLD
Đẹp hơn - Chất lượng hơn - An toàn hơn
CHÚNG TÔI CAM KẾT:
Tư vấn bán hàng, khuyến mãi, khắc phục sản phẩm Quý khách liên hệ:
Hotline: 0918 75 75 18 hoặc 0949 185 799
Hotline miễn phí: 1800 646486
Trung tâm bảo hành Tân Á - Đại Thành
Điện thoại: 028 35 97 71 37 Fax: 028 3597 7606
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
Đặt hàng
Ms.Thành 0918 7575 18
Đặt hàng
Ms.Vân 0949 185 799
028 625 303 97
Tổng truy cập: 3,002,527
Đang online: 3